I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ÁP DỤNG VỚI CÁC SẢN PHẨM CỦA HITACHI
a. BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- -Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, xuất trình phiếu bảo hành
- –Số model trên máy và trên phiếu bảo hành trùng nhau
- –Máy còn nguyên tem bảo hành, không có dấu hiệu tẩy xóa, mờ
- –Trong thời gian bảo hành sản phẩm có xảy ra lỗi quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn bảo hành miễn phí
- Thiết bị Hitachi bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên Thiết bị Hitachi phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên Thiết bị Hitachi phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi Thiết bị Hitachi có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
b. BẢO HÀNH KHÔNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, ĐƯỢC HỖ TRỢ TÙY THEO TRƯỜNG HỢP
- –Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- –Phiếu bảo hành và tem bảo hành bị rách hay có dấu hiệu tẩy xóa hoặc có tem khác chèn lên
- -Số model sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp
- -Sản phẩm có dấu hiệu tháo lắp thay thế linh kiện
- -Sản phẩm hỏng do thiên tai hỏa hoạn, hay cháy chập điện
- Thiết bị Hitachi đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến Thiết bị Hitachi.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên Thiết bị Hitachi không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Thiết bị Hitachi bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Thiết bị Hitachi hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Thiết bị Hitachi bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Thiết bị Hitachi có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
- Các phụ kiện kèm theo Thiết bị Hitachi không phải là linh kiện bảo hành.(Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc khí, lưới khử mùi, pin v.v…)
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh Thiết bị Hitachi, bảo trì Thiết bị Hitachi không nằm trong các hạng mục bảo hành.
II. QUY TRÌNH BẢO HÀNH HITACHI
- Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại.
- Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.
- Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.
- Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của Trung tâm Bảo hành ủy quyền có mặt tại vị trí bảo hành, tuân thủ các bước làm việc sau:
III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH HITACHI TẠI HÀ NỘI
- Áp dụng đúng các quy định và chính sách bảo hành của hãng Hitachi
- Sửa chữa có bảo hành
- Kỹ thuật viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp
- Nhận và giải đáp khiếu nại nhanh nhất (trong vòng 24h)
- Hỗ trợ thay mới linh kiện chính hãng, kèm bảo hành
- Bảo hành thiết bị Hitachi tất cả các ngày trong tuần (từ 7h đến 21h cùng ngày)